Chọn được phần mềm và công ty cung cấp dịch vụ đáp ứng được nhu cầu hiện tại và mở rộng trong tương lai cho doanh nghiệp là việc rất quan trọng. Nhằm giúp khách hàng đưa ra quyết định mua, sử dụng phần mềm đáp ứng được với những yêu cầu về quy mô tổ chức, qui trình hoạt động, phương thức quản lý, lĩnh vực hoạt động, trình độ nhân sự, thời gian thực hiện, cơ sở hạ tầng, v.v. FEDSoft đưa ra các bươc như sau:
1. Liên hệ với khách hàng
FEDSoft liên hệ với quý khách, trao đổi trực tiếp qua điện thoại, email, chat về nhu cầu tổng quát của quý vị về lĩnh vực ngành nghề, nhu cầu về phần mềm ( Phần mềm kế toán, quản lý, nhân sự, v.v).
Chuẩn bị nội dung cơ bản cho buổi làm việc.
Bố trí nhân sự phù hợp tham gia buổi làm việc.
Hẹn thời gian gặp và làm việc với quý khách hàng.
2. Giới thiệu sản phẩm và đề xuất giải pháp xử lý
Gặp trực tiếp với khách hàng để trao đổi trực tiếp các yêu cầu về quy trình xử lý nghiệp vụ và hệ thống quản lý của khách hàng.
Giới thiệu cơ bản về sản phẩm FEDSoft: Các tính năng, cách thức quản lý dữ liệu, v.v trên phần mềm. Ghi nhận và đưa ra một số các giải pháp cơ bản để xử lý các yêu cầu của khách hàng.
Xác nhận và ghi chú tổng quát các thông tin và yêu cầu chính của khách hàng.
3. Lập tài liệu kỹ thuật và đưa ra giải pháp cho khách hàng
Thống kê và phân tích các yêu cầu quản lý và đưa các giải pháp xử lý các bài toán đã thống nhất với khách hàng. Viết và trình bày hồ sơ tài liệu các giải pháp sẽ thực hiện ứng dụng cho khách hàng. Chuyển giao cho cán bộ có trách nhiệm phê duyệt giải pháp cho khách hàng. Thuyết trình giải pháp của FEDSoft cho khách hàng.
4. Lập báo giá và đưa ra thời gian dự kiến thực hiện
Phòng kinh doanh và tư vấn kỹ thuật của FEDSoft đưa ra dự kiến thời gian cũng như phương án thực hiện triển khai cho khách hàng.
Lập phương án triển khai.
Thương thảo hợp đồng
Chúng tôi hiểu
rằng chỉ có phần mềm tốt là chưa đủ, vì thế bên cạnh việc cung cấp sản phẩm phần
mềm FEDSoft cho khách hàng chúng tôi còn có đội ngũ chuyên viên với nhiều năm
kinh nghiệm, nhiệt tình, năng động, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để việc áp
dụng phần mềm có hiệu quả nhất. Tùy theo đặc thù của loại hình quản lý sản xuất,
kinh doanh, quy mô của từng doanh nghiệp chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa đổi,
bổ sung phần mềm cho phù hợp yêu cầu riêng của doanh nghiệp.
Triển
khai phần mềm FEDSoft
FEDSoft thực hiện chuyển
giao và đào tạo mới, đào tạo lại cho các đơn vị khách hàng. Ðối với các đơn vị
lớn FEDSoft mở các lớp đào tạo tập trung cho các nhân viên kế toán của tất cả
các đơn vị thành viên.
Sau khi ký hợp đồng mua phần mềm FEDSoft khách hàng
sẽ được cài đặt, đào tạo sử dụng phần mềm. Quá trình này được thực hiện trực
tiếp tại địa chỉ của khách hàng, chương trình đào tạo được tiến hành theo các
nội dung sau:
Hướng dẫn sử dụng phần mềm
Xây dựng hệ thống danh mục tài khoản, danh mục chứng từ, danh mục khách hàng,
danh mục vật tư hàng hóa, sổ công nợ. Cũng như cách cập nhật số tồn đầu, số dư
đầu của tài khoản, v.v.
Hướng dẫn nhập chứng từ phát sinh
Kiểm tra tính đúng đắn của việc cập nhật chứng từ
Hướng dẫn xử lý, kết chuyển phân bổ, lên báo cáo và cách thức khai thác dữ liệu
từ phần mềm FEDSoft
Hướng dẫn sao lưu dự phòng và bảo mật dữ liệu
Hỗ trợ sau
triển khai phần mềm FEDSoft
Sau quá trình cài đặt và đào tạo chuyển giao phần
mềm, Công ty FEDSoft còn tiếp tục cung cấp dịch vụ hỗ trợ sử dụng sau chuyển
giao cho khách hàng trong 12 tháng: Công việc bao gồm hướng dẫn, hỗ trợ, tư vấn
cho khách hàng các nghiệp vụ phát sinh thực tế và giải đáp các thắc mắc khi sử
dụng chương trình.
Bảo hành phần
mềm FEDSoft
Công ty phần mềm FEDSoft bảo hành phần mềm đã cài
đặt cho khách hàng trong thời hạn 12 tháng hoặc theo quy định trên hợp đồng:
Trong thời gian này khách hàng được trợ giúp kỹ thuật để vận hành phần mềm một
cách hiệu quả, đồng thời các thay đổi về chế độ chính sách của nhà nước liên
quan đến hệ thống phần mềm thì công ty FEDSoft sẽ sửa đổi và bổ sung miễn phí.
Sau khi hết thời hạn hợp đồng, khách hàng chỉ việc ký hợp đồng bảo trì phần mềm
hàng năm theo thoả thuận giữa 2 bên.
Dịch vụ tư vấn xây dựng hệ thống phần mềm
Tư vấn về xây dựng hệ thống phần mềm trên cơ sở khảo
sát thực trạng yêu cầu về xây dựng hệ thống phần mềm tài chính kế toán và quản
trị kinh doanh của doanh nghiệp. Trên cơ sở kết quả khảo sát đưa ra các đề nghị,
các phương án khác nhau. Các chuyên gia của phần mềm FEDSoft với hiểu biết sâu
sắc về nghiệp vụ và kinh nghiệm triển khai ứng dụng cho rất nhiều doanh nghiệp
khác nhau sẽ đưa ra giải pháp tối ưu cho khách hàng.
Dịch vụ phát triển phần mềm đặc thù riêng
Ðối với các doanh nghiệp lớn FEDSoft sẽ thực hiện
khảo sát và xây dựng các phần mềm theo đặc thù riêng của hoạt động quản lý, sản
xuất, kinh doanh của khách hàng. Ðội ngũ lập trình viên chuyên nghiệp với nhiều
kinh nghiệm thực hiện các dự án lớn sẽ xây dựng hệ thống phần mềm cho phù hợp
với yêu cầu thực tế một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Dịch vụ hỗ trợ và bảo trì phần mềm
Tuỳ theo yêu cầu của khách hàng FEDSoft sẽ ký kết và
thực hiện các hợp đồng dịch vụ về hỗ trợ và bảo trì hệ thống phần mềm. Nhân viên
của FEDSoft luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết mọi khó khăn và vướng mắc của
khách hàng qua điện thoại, qua thư điện tử, fax, Internet hoặc trực tiếp tại trụ
sở của khách hàng. FEDSoft có riêng hệ thống thông tin lưu trữ các vấn đề vướng
mắc thường gặp và cách thức giải quyết nhằm hỗ trợ cho khách hàng một cách nhanh
nhất.